Tuesday 12 April 2011

Pho Ngheu Huong Thanh không có chi nhánh tại Việt Nam


Pho Ngheu Huong Thanh mở ra cánh cửa của mình vào tháng Sáu năm 2007. Chúng tôi lần đầu tiên mở cửa của chúng tôi tại 276 Lê Thánh Tôn, Quận 1. Hồ Chí Minh. Trong tháng sáu năm 2010, chúng tôi chuyển sang 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP Hồ Chí Minh.

Chủ của Hương Thanh Pho Ngheu muốn thông báo cho tất cả các khách hàng quan trọng của chúng tôi rằng chúng tôi chỉ có nhà hàng này và chúng tôi không có chi nhánh khác. Bất kỳ nhà hàng khác mà yêu cầu bồi thường hoặc tên mình là Pho Ngheu Huong Thanh, không thuộc sở hữu hoặc quản lý của chúng tôi.

Pho Ngheu Huong Thanh không chịu trách nhiệm về chất lượng thực phẩm và dịch vụ của nhà hàng khác tên là Pho Ngheu Huong Thanh hoặc tên nào tương tự như tên của chúng tôi.

No comments:

Post a Comment